Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Cần Giuộc, LONG AN

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros hân hạnh mang lại cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp bố trí màu sắc phải phù hợp với túi xách thương hiệu cho mỗi cửa hàng, việc lắp đặt điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc mĩ thuật cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được thiết kế chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một shop túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trang trí


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ bài trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần phối màu kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù shop bạn có diện tích bé nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong tiệm. Hơn nữa, quí vị còn lắp thêm cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thực tế thực tại: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công tiệm túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước cuối cùng để có 1 shop túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét